Stupid Rose

Hindi ngayon ang tamang panahon para problemahin ka. Hindi ka nakakatulong sa buhay ko, at hindi ikaw ang magiging dahilan ng kalungkutan ko sa kasalukuyan. E ano naman kung may dala kang di-kasiguraduhan sa buhay ko? E ano naman kung maaaring walang makuha? Sa huli naman, bagay ka lang. Tao ako. At mahal ako ng Diyos. At mas higit pa yun sa panandaliang kaligayahang kaya mong idulot sa akin.

Nakakainis. Naiinis ako kasi kasabay ng lahat ay ang kawalan mo ng paki. Nakakalungkot kasi hindi ko inaasahan. Pero natutuwa ako kasi at least ngayon pa lang alam ko na. Blessing in disguise nga ‘to siguro. Kaya dapat masaya na ako. Pero hindi.

Nakakainis.

Leave a Reply

