Dapat lang…

…na mag-blog ako tungkol dito dahil ako’y Atenistang tunay.

CONGRATULATIONS BLUE EAGLES! THREEPEAT!

Kirk Long aka Psych classmate :)) | Photo courtesy of Tata L. Yap

Dahil hindi nanaman ako makakapunta sa bonfire this year (ahemSCHOOLANDHAPPYBIRTHDAYMAahem), dapat manalo ulit sila next year. Kapag nanalo ulit sila, pupunta talaga ako promise. Pride na ng batch namin na four consecutive championships ang inabutan namin, if ever! 😛

Ok, I admit, dapat si Buenafe ang nandyan at hindi si Kirk, pero whatevs. Gwapo ni Kirk (although I’m not really getting the blonde)!

Sa Leong Hall lang ako nanuod (hindi ako hardcore fan, k?) pero ramdam ko pa rin ang energy ng mga nanunuod dun. Sige, aaminin ko nang I doubted. Inisip ko kasing may third game pa (tamang hinala lang), kaya hindi ako masyadong excited na panuorin yung second game.

Pero I stand corrected. HAY ANG GALING NILANG LAHAT K. Kanina, kinkwento ko kay Kuya bakit ang ganda ng play ng Ateneo pero sobrang sabog kong magkwento dahil wala akong alam sa mga basketball terms na yan. Di nya tuloy magets yung sinasabi ko, kaya pinapanuod ko na lang yung game sa kanya. :))

Dear Threepeat Championship, how do I love Thee? Let me count the ways:

  1. No classes on Monday (pretty normal, but still)
  2. Tuesday is a Monday schedule (which means, no classes on Tuesday for me!)
  3. Presentation for IJ moved to Thursday
  4. Econ 3rd Long Test moved to Thursday
  5. Thursday is quite deadly, ain’t it? But I don’t care. More free days=more days to prepare
  6. I just do.

Hardcore fan or not, I’m still proud. Kahit pa tuwing Finals lang ako hyped, I’m still proud. Ang sarap maging Atenista. 🙂

GO ATENEO! ONE BIG FIGHT!

Leave a Reply

